Giỏ hàng

Đổi trả

I. Lý do chấp nhận đổi trả

Sản phẩm giao đến không nguyên vẹn, hư hại do quá trình vận chuyển.

Sản phẩm giao sai không đúng với đơn đặt hàng ban đầu.

Đáp ứng điều kiện thời gian yêu cầu đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới).

Sản phẩmThời gian yêu cầu đổi trả sau khi nhận hàngGhi chú
Rau, củ, quả, trái cây, đồ tươi sốngXác nhận ngay tại thời điểm nhận hàngNhân viên giao hàng xác nhận yêu cầu đổi trả
Thực phẩm khô2 ngàyBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát


II. Quy trình đổi trả hàng

Khách hàng gọi đến hotline +84 934627368 thông báo yêu cầu đổi trả hàng

Thông báo cho nhân viên số hoá đơn mua hàng và mặt hàng cần đổi trả.

Nhân viên Farm to Kitchen xác nhận nhu cầu đổi trả.

Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn như ban đầu được nhận.

Sản phẩm được yêu cầu đổi trả phải được kiểm tra chất lượng. Farm to Kitchen sẽ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% toàn bộ giá trị đơn hàng trong vòng 3 ngày nếu đáp ứng các yêu cầu đổi trả.

Thông báo đến khách hàng việc hoàn tất thủ tục đổi trả.
 

III. Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Farm to Kitchen hoặc Nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng