Đổi trả
I. Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm giao đến không nguyên vẹn, hư hại do quá trình vận chuyển.
Sản phẩm giao sai không đúng với đơn đặt hàng ban đầu.
Đáp ứng điều kiện thời gian yêu cầu đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới).
Sản phẩm | Thời gian yêu cầu đổi trả sau khi nhận hàng | Ghi chú |
Rau, củ, quả, trái cây, đồ tươi sống | Xác nhận ngay tại thời điểm nhận hàng | Nhân viên giao hàng xác nhận yêu cầu đổi trả |
Thực phẩm khô | 2 ngày | Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát |
II. Quy trình đổi trả hàng
Khách hàng gọi đến hotline +84 934627368 thông báo yêu cầu đổi trả hàng
Thông báo cho nhân viên số hoá đơn mua hàng và mặt hàng cần đổi trả.
Nhân viên Farm to Kitchen xác nhận nhu cầu đổi trả.
Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn như ban đầu được nhận.
Sản phẩm được yêu cầu đổi trả phải được kiểm tra chất lượng. Farm to Kitchen sẽ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% toàn bộ giá trị đơn hàng trong vòng 3 ngày nếu đáp ứng các yêu cầu đổi trả.
Thông báo đến khách hàng việc hoàn tất thủ tục đổi trả.
III. Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Farm to Kitchen hoặc Nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng